Monday, October 4, 2010

Malas sa trabaho?!O talagang maraming KUPAL sa mundo?!

Pinoy, Chinoy, Arabo, Hapon, Jejemon, Emo, Punkista, Matanda, Bata, May anghit o wala. Wala ng tatalo sa Koreanong kilala ko. Hindi ko nilalahat ang mga koreanong masasamang ugali. Dahil ibang-iba tong kilala ko. Dito na sya lumaki sa Pilipinas kahit wala syang dugong pinoy. Minsan nga naisip ko na baka nakasama pa paglaki nya sa Pilipinas kaya sya nagkaganyan. Ibig sabihin ba tayo ang nakaapekto sa kanila?! Hindi rin. Pakiramdam ko in born na ang pagiging KUPAL nya. Magingat sa behang ito dahil gagawin nyang miserable ang buhay nyo. Nagpower trip, may pinagiinitan, may pinipiling kausapin at ngitian. KUPAL for short. Dati yatang bading dahil patalikod ka nyang titirahin. Nagawa na nya ang gusto nya. Naalis na nya ang isa naming kateam ng walang kalaban-laban. Dahil lang sa nagkasakit ka. Ok ka lang? Ano kami robot na made in Korea? Kahit pusa nagkakasakit no! Wag kang tanga! Kung hindi ko lang kailangan ng pera. Hindi ako magtitiis dito. Pero try mo lang kantiin ako. Bibilog yang mata mo. Sa ngayon titiisin ko muna. Habang wala ka pang ginagawa direct na ginagawa sakin. At patukoy lang mambibwisit.

..ang galit sa palakang kokak...
kepyas

No comments:

Post a Comment